Diễn viên Thanh Thúy bật mí bí kíp giúp con phát triển não bộ và sức khỏe toàn diện

Tác giả:
admin
Ngày đăng:
14/04/2021
Lần cập nhật cuối:
24/01/2022
Số lần xem:
62

Diễn viên Thanh Thúy - Đức Thịnh hiện đang có cuộc sống vô cùng viên mãn, hạnh phúc với tổ ấm cùng 2 con trai của mình. Tuy nhiên, Thanh Thúy cũng chia sẻ về hành trình nuôi con của mình giống như bao người mẹ khác, có những nỗi lo lắng, băn khoăn khi con đang ở độ tuổi đến trường nhưng lại gặp những vấn đề về trí nhớ và sự tập trung. Chúng ta hãy cùng lắng nghe câu chuyện của diễn viên Thanh Thúy được Noben Kid ghi lại dưới đây vì biết đâu bạn cũng đang gặp phải những vấn đề trăn trở như vậy mà chưa tìm ra phương pháp giải quyết.

Bé Cà phê - Con trai đầu lòng học kém, mất tập trung với các môn tự nhiên

Bé Cà phê là con lớn của diễn viên Thanh Thúy và chồng là diễn viên Đức Thịnh năm nay đã 12 tuổi - sắp bước vào giai đoạn tuổi teen. Theo như những gì nữ diễn viên sinh năm 1982 chia sẻ, cô cho bé học gia sư đàn tại nhà và bé tiếp thu rất nhanh, cũng khá hứng thú với bộ môn này.

Tuy nhiên, điều đáng lo ngại đó là khi học các môn học tại trường, đặc biệt là môn tự nhiên thì bé còn yếu vì sự mất tập trung cũng như trí nhớ kém, không tư duy được và không theo kịp với các bạn cùng lớp.

Điều này không chỉ với riêng Thanh Thúy mà có rất nhiều cha mẹ khác đang lo ngại, gây ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả học tập, sự phát triển của trẻ trong tương lai. "Thực sự Thúy vô cùng lo ngại về một thời gian khi kết quả học tập của con ở trường có chiều hướng giảm sút. Mặc dù bé không phải là đứa trẻ lười biếng hay mải chơi, hiếu động, nhưng Thúy thường xuyên nhận được chia sẻ từ cô giáo là cần kèm cặp và động viên con nhiều hơn trong học tập vì ở trường con không tập trung, thiếu nhanh nhẹn trong tư duy... Là người mẹ khi nghe phản ánh như vậy thì vừa buồn lại vừa lo lắng, tham khảo rất nhiều ý kiến của đồng nghiệp, bạn bè để tìm ra giải pháp."

Cốm Noben Kid - Cốm trí não được Thanh Thúy lựa chọn giúp con cải thiện trí não và phát triển toàn diện

Một thời gian dài, Thanh Thúy tìm hiểu và cho con sử dụng một số loại sản phẩm từ sữa bột, thực phẩm chức năng,... có tên tuổi trên thị trường về công dụng tăng cường trí nhớ, cải thiện trí não cho trẻ nhưng không đem lại hiệu quả ở bé Cà Phê. Sau khi tâm sự và được một người bạn giới thiệu về sản phẩm cốm trí não Noben Kid. Thanh Thúy là người khá kỹ tính nên cũng tự mình tìm hiểu về sản phẩm trên mạng, đọc review của các mẹ trên các group,... đồng thời cũng được lắng nghe tư vấn từ Bác sĩ Vân Trưởng khoa A9. Sau khi nhận được các luồng thông tin vô cùng tích cực về Noben Kid, Thanh Thúy đã quyết định cho con trai lớn sử dụng hàng ngày với mong muốn giúp con có thể cải thiện não bộ, tập trung tốt hơn cũng như phát triển cơ thể toàn diện.

Diễn viên thanh thuý chia sẻ về bộ giải pháp Noben Kid

Cốm Boben Kid là sản phẩm siêu trí não được nghiên cứu và sản xuất dựa trên chế độ dinh dưỡng và phương pháp giáo dục của các bà mẹ Do Thái nuôi dạy con ngay từ khi còn trong bụng. Noben Kid là sản phẩm đầu tiên và duy nhất hiện nay trên thị trường sở hữu tính chất toàn diện trong phát triển não bộ cũng như sự phát triển của cơ thể.

Với thành phần 100% tự nhiên được nghiên cứu trực tiếp bởi các nhà khoa học Mỹ và Đan Mạch, phù hợp với cơ địa của trẻ em Việt Nam, giúp bổ sung các chất mà hầu hết trẻ em Việt đang thiếu cho sự phát triển như hàm lượng DHA, Omega 3, các loại vitamin, khoáng chất, aixitamin cần thiết hạt óc chó, bột yến mạch,... để giúp bé khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng và não bộ thông minh hơn, tăng cường trí nhớ giúp cho con hoạt bát, nhanh nhẹn trong học tập cũng như xử lý tình huống trong cuộc sống hàng ngày.

Điều đặc biệt trong cốm Noben Kid muốn mang đến giá trị cho thế hệ mầm non Việt Nam đó là chiết xuất hoạt chất DHA là loại hoạt chất vô cùng quan trọng trong sự phát triển IQ - chỉ số thông minh. Đây là sản phẩm đặc biệt phù hợp với các trẻ từ 1 đến 18 tuổi . Noben Kid có hương vani rất thơm ngon nên các bé đều rất thích uống, có thể pha cùng nước lọc, trộn cùng sữa chua hoặc ăn trực tiếp.

Sản phẩm cốm trí não Noben Kid được sáng chế độc quyền với công thức của mẹ Do Thái, đạt tiêu chuẩn của WHO và được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép sử dụng. Thành phần chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ thực vật và phù hợp với sự phát triển của trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ em châu Á.

thanh thuý chia sẻ về cốm trí não noben kid
Cốm trí não Noben Kid - Giải pháp giúp bé thông minh như trẻ em Do Thái

Thay đổi tích cực của bé Cà phê sau quá trình sử dụng cốm Noben Kid

Từ ngày uống cốm Noben Kid, bé Cà phê có những cải thiện rõ rệt về não bộ và thể lực. Con đã dần lấy lại được cân bằng với các môn học tự nhiên ở lớp, tập trung cao độ và trở nên thích thú với các bài toán khó chỉ sau 8 tuần.

"Thanh Thúy và ông xã vô cùng bất ngờ về hiệu quả mà Noben Kid mang lại cho bé. Mỗi ngày Thúy thường cho con uống Noben Kid 2 lần vào buổi sáng và tối, điều đáng mừng là con cũng rất thích hương vị của sản phẩm nên mẹ không phải nhắc hay thúc ép con cũng tự giác uống.

Kiên trì khoảng 1 tháng, Thúy bắt đầu thấy những thay đổi rõ rệt của con trong học tập cũng như phản ứng hàng ngày. Bé Cà Phê tập trung hơn, làm bài tập nhanh hơn và đặc biệt là không còn sợ môn toán nữa. Làm cha mẹ khi thấy con mình khỏe mạnh, ngày một tiến bộ hơn thì không có điều gì hạnh phúc bằng.

Vì An hai Phê sau khi uống Noben Kid thực sự thay đổi rõ rệt về tinh thần, trí tuệ và thể lực nên mẹ đã cho cả bé Tết sử dụng. Thanh Thúy rất cảm ơn Noben Kid đã mang đến cho gia đình mình một giải pháp vô cùng toàn diện" - Thanh Thúy vui mừng chia sẻ.

Cốm trí não Noben Kid hiện đang được phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Japan Pharma Group với giá 620.000 đồng/hộp/30 gói. Mọi thông tin về sản phẩm cần được hỗ trợ giải đáp xin vui lòng liên hệ với Noben Kid qua Hotline: 0896.468.296.

Chuyên gia tư vấn

Tư vấn miễn phí (24/7) 0896468296

Tin tức

Cốm trí não giá bao nhiêu là hợp lý? Thông tin chính xác nhất

Có thể nói, trẻ em là mầm non tương lai của đất nước là niềm hy vọng của mỗi gia đình. Một thế hệ mới thông minh, trí tuệ sẽ tạo nên nhiều bước tiến mới góp phần thúc đẩy nền kinh tế phát triển. Là bố mẹ ai cũng muốn con mình phát triển […]

Tiêm bổ não có tốt không? Có nên tiêm thuốc bổ não không?

Tiêm thuốc bổ não có tốt không đang là câu hỏi thắc mắc của nhiều người hiện nay. Bạn nên tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời...

Chị Mười Ba – Diễn Viên THU TRANG vạch trần sự thật về hiệu quả của dòng Cốm Noben Kid.

DIỄN VIÊN THU TRANG – MẸ BÉ ANDY. Cốm trí não Noben Kid là bí quyết để Andy tập trung, tăng trí nhớ. Cả nhà biết không, đã những lúc mình rất áp lực về việc học của bé Andy nhà mình. Mỗi lần con giải một bài toán là quay qua quay lại, nhiều […]

Ăn nho có tác dụng gì? Có giúp tăng cường trí nhớ hay không?

Nho là một loại trái cây được nhiều người yêu thích bởi những dưỡng chất mà nó mang lại. Người ta ăn nho như một loại trái cây tráng miệng mỗi ngày vì vị ngọt, thơm của nó. Tuy vậy, ít ai có thể biết hết công dụng của loại quả này mang lại. Bài […]

Cách làm sữa hạt óc chó cho bà bầu tốt cho não bộ của trẻ

Trong sữa hạt óc chó có chứa nhiều chất dinh dưỡng mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể, đặc biệt là đối với bà bầu. Tuy nhiên, việc mua sữa lại rất tốn kém mà lại không đảm bảo an toàn. Vì thế mà nhiều mẹ bầu đã lựa chọn tự chế biến sữa […]

Thuốc bổ não cho trẻ thiếu tập trung – Mẹ đừng tùy tiện cho con sử dụng

Hiện nay trên thị trường có vô vàng các loại thuốc với chức năng bổ não cho trẻ. Điều này gây ra một trở ngại lớn cho phụ huynh khi chọn mua cho con mình một loại phù hợp. Tùy vào từng mục đích, ba mẹ sẽ được giới thiệu một loại thuốc bổ não […]

Trẻ có nên uống thuốc bổ não thường xuyên không? – Lời giải đáp từ chuyên gia không thể không biết

Thuốc bổ não vẫn thường được sử dụng để nâng cao khả năng hoạt động của não bộ, giúp giảm bớt căng thẳng, tăng cường trí nhớ. Và nhiều ông bố, bà mẹ vẫn cho trẻ uống thuốc bổ não với mong muốn giúp bé thông minh hơn, học tập tốt hơn. Nhưng việc trẻ […]

Những điều mẹ cần biết khi mua cốm trí não Noben Kid cho con

Khi mẹ cho con sử dụng cốm phát triển trí não thì cần làm gì để phát huy tối đa lợi ích của sản phẩm. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để con được phát triển toàn diện. NOBEN KID là thương hiệu cốm trí não đến từ Việt Nam được sản xuất với […]

Ưu đãi lớn khi mua Cốm Trí Não Noben Kid | Mua càng nhiều – Ưu đãi càng cao

Để giúp các bé cải thiện tình trạng bé chậm nói, chậm phát triển toàn diện, nguy cơ tự kỷ cao, rất bướng, bé tăng động, giảm chú ý, học trước quên sau, mất tập trung, Japan Pharma Group xin gửi đến các chị, các mẹ chương trình ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT trong tháng này […]