Các loại cốm trí não trẻ em mẹ nên cho bé dùng ngay hôm nay

Tác giả:
admin
Ngày đăng:
24/03/2021
Lần cập nhật cuối:
16/01/2022
Số lần xem:
100

Trẻ em chính là mầm tương lai của đất nước. Khi xã hội ngày càng phát triển việc thiết lập chế độ ăn uống khoa học, đủ chất và phương pháp nuôi dạy phù hợp tâm lý của trẻ. Bố mẹ đừng quên bổ sung các dưỡng chất kích thích sự phát triển não, tăng cường sự sáng tạo, trí nhớ và thông minh cho trẻ nhỏ. Một trong những sản phẩm được bác sĩ khuyên dùng là các loại cốm trí não trẻ em. Nhưng nhiều bố mẹ vẫn còn băn khoăn về dòng sản phẩm. Hiểu được điều đó, chúng tôi xin gửi tới bạn đọc những kiến thức bổ ích dưới đây!

Cốm trí não trẻ em là gì?

Các loại cốm trí não trẻ em nào tốt nhất hiện nay? Cốm trí não trẻ em là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ hỗ trợ tăng cường và triển trí não cho bé một cách tự nhiên và khỏe mạnh. Sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên theo quy trình nghiêm ngặt đạt chuẩn từ các nước Mỹ, Đan Mạch.

Tác dụng của cốm phát triển trí não

  • Hiện nay, trên thị trường có các loại cốm trí não trẻ em nhưng những sản phẩm uy tín thì đều có những tác dụng tốt cho não độ như:
  • Hỗ trợ cung cấp khoáng chất và Vitamin cần thiết cho sự phát triển trí não.
  • Giúp bộ não phát triển tốt nhất, làm tăng chỉ số IQ.
  • Tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch giúp trẻ có thể chất khỏe mạnh.
  • Ổn định tinh thần, tăng khả năng tập trung, ghi nhớ.
  • Bảo vệ mắt khỏi các dấu hiệu mỏi mắt, suy giảm thị lực.
  • Cải thiện và tăng cường trí nhớ, sự tập trung cung cấp hàm lượng DHA thiết yếu cho hoạt động não bộ.

các loại cốm trí não trẻ em

Cốm trí não có tác dụng tốt đối với não bộ của trẻ em

Các loại cốm trí não trẻ em nên sử dụng là gì?

Tuy hiện nay có các loại cốm trí não trẻ em, nhưng sản phẩm được nhiều bố mẹ tin dùng đó chính là cốm trí não Nobel Kid. Sản phẩm được các nhà khoa học đi sâu nghiên cứu chế độ dinh dưỡng não bộ và các phương pháp giáo dục trẻ em Do Thái, để ứng dụng và tạo ra bộ giải pháp Đầu Tiên và Duy Nhất trên thị trường có tính chất toàn diện trong sự phát triển não bộ trẻ như trẻ em Do Thái.

Cốm trí não Nobel Kid được chiết xuất từ nhiều thành phần có dưỡng chất với khối lượng đạt tiêu chuẩn như:

DHA:

DHA là một thành phần quan trọng, không thể thiếu trong sự phát triển của trẻ nhỏ. DHA đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong sự phát triển cơ thể đặc biệt là mắt và não bộ. Các nhà khoa học tìm thấy sự có mặt của DHA trong võng mạc, trong chất xám.

Nếu trẻ bị thiếu hụt DHA, trẻ sẽ có biểu hiện như trí nhớ kém, kém thông minh,mất tập trung, IQ thấp,… Do đó, việc bổ sung DHA giúp con phát triển não bộ giúp con thêm thông minh là hoàn toàn cần thiết.

Quả óc chó:

Trong thành phần quả óc chó có chứa trong axit béo omega-3, các vitamin B1, B6 , chất béo lành mạnh  và khoáng chất,…

Với hàm lượng lớn axit omega-3, quả óc chó giúp bé có một trái tim khỏe hơn,ổn định huyết áp, tăng cường tập trung, giảm lượng cholesterol trong máu. Ngoài ra, quả óc chó còn giúp bé ngủ ngon hơn, giúp tình thần thoải mái, lạc quan.

Yến mạch:

Yến mạch giúp cho não bộ bé tiếp thu nhanh hơn, tăng cường ghi nhớ và cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho não nhờ có hàm lượng lớn glucose.

Các vitamin tốt cho trí não:

Vitamin B1 kích thích hệ tiêu hóa để trẻ ăn ngon miệng phát triển thể lực tốt nhất. Vitamin A giúp mắt sáng, chống cận thị, loạn thị.

Vitamin B6 rất quan trọng cho sự phát triển não bộ , hệ thần kinh và tăng cường hệ thống miễn dịch.

Tuy Dầu cá có chứa omega-3, hạt óc chó chứa DHA, nhưng không phải phụ huynh nào cũng có thể mua cho con ăn đầy đủ và đặc biệt là trẻ em rất ghét ăn, và khi ăn cũng hấp thụ rất chậm. Còn cốm trí não Nobel Kid có hàm lượng dinh dưỡng cao gấp 4 lần dầu cá, gấp 6 lần so với hạt óc chó, nhưng hấp thụ cực kì nhanh, gần như hôm nay dùng là ngày hôm sau đã hấp thụ được ít nhất 70-80% rồi.

Ưu điểm đặc biệt của cốm Nobel Kid so với các loại cốm trí não trẻ em khác đó là hấp thụ nhanh, cải thiện đáng kể khả năng tập trung cho bé, nhờ đó tăng cường hệ thần kinh, giúp đẩy mạnh việc tăng khả năng tiếp thu và tập trung tối đa nhất cho bé. Là giải pháp vàng trong việc giải quyết tình trạng bé hay quên, học trước quên sau, không tập trung.

Bên cạnh đó, Cốm trí não Nobel Kid được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mới nhất hiện nay từ việc liên kết giữa 2 nước Mỹ và Đan Mạch. Hướng đến sản phẩm hàng đầu về cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ để giúp bộ não của các con phát triển toàn diện. Từ đó, trẻ cũng minh mẫn và thông minh hơn trước đây.

các loại cốm trí não trẻ em

Noben Kid là một trong các loại cốm trí não trẻ em tốt nhất hiện nay

Cách phân biệt cốm trí não Nobel Kid thật hay giả

Đối với dòng sản phẩm này, việc lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín là rất quan trọng. Vì điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của con bạn.Nếu mua tại các nhà thuốc, bố mẹ nên sử dụng phần mềm Icheck trên điện thoại thông minh để quét mã vạch trên bao bì sản phẩm để các thực thông tin của sản phẩm.

Bằng mắt thường hãy kiểm tra tem chống hàng giả trên miệng nắp hộp có tên nhà sản xuất hay không, têm đã bị bóc chưa, có bong tróc không, chữ in trên tem có rõ ràng hay mờ nhạt, xô lệch.

Để đảm bảo mua được hàng chính hãng, các bạn có thể đặt mua sản phẩm tại Công‌ ‌ty‌ ‌TNHH‌ ‌Japan‌ ‌Pharma‌ ‌là‌ ‌đơn‌ ‌vị‌ ‌phân‌ ‌phối‌ ‌dòng‌ ‌sản‌ ‌phẩm‌ ‌cốm‌ ‌trí‌ ‌não‌ ‌Noben‌ ‌Kid‌ uy‌ ‌tín‌ ‌nhất hiện nay.

các loại cốm trí não trẻ em

Cách phân biệt cốm Noben Kid chính hãng

Cốm trí não trẻ em là sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của mẹ bỉm sữa hiện nay. Đây là sản phẩm giúp cải thiện, hoàn thiện trí não của trẻ một cách tốt nhất. Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các loại cốm trí não trẻ em nên sử dụng hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bé lớn khỏe, thông minh hơn.

Chuyên gia tư vấn

Tư vấn miễn phí (24/7) 0896468296

Tin tức

Cốm trí não giá bao nhiêu là hợp lý? Thông tin chính xác nhất

Có thể nói, trẻ em là mầm non tương lai của đất nước là niềm hy vọng của mỗi gia đình. Một thế hệ mới thông minh, trí tuệ sẽ tạo nên nhiều bước tiến mới góp phần thúc đẩy nền kinh tế phát triển. Là bố mẹ ai cũng muốn con mình phát triển […]

Tiêm bổ não có tốt không? Có nên tiêm thuốc bổ não không?

Tiêm thuốc bổ não có tốt không đang là câu hỏi thắc mắc của nhiều người hiện nay. Bạn nên tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời...

Chị Mười Ba – Diễn Viên THU TRANG vạch trần sự thật về hiệu quả của dòng Cốm Noben Kid.

DIỄN VIÊN THU TRANG – MẸ BÉ ANDY. Cốm trí não Noben Kid là bí quyết để Andy tập trung, tăng trí nhớ. Cả nhà biết không, đã những lúc mình rất áp lực về việc học của bé Andy nhà mình. Mỗi lần con giải một bài toán là quay qua quay lại, nhiều […]

Ăn nho có tác dụng gì? Có giúp tăng cường trí nhớ hay không?

Nho là một loại trái cây được nhiều người yêu thích bởi những dưỡng chất mà nó mang lại. Người ta ăn nho như một loại trái cây tráng miệng mỗi ngày vì vị ngọt, thơm của nó. Tuy vậy, ít ai có thể biết hết công dụng của loại quả này mang lại. Bài […]

Cách làm sữa hạt óc chó cho bà bầu tốt cho não bộ của trẻ

Trong sữa hạt óc chó có chứa nhiều chất dinh dưỡng mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể, đặc biệt là đối với bà bầu. Tuy nhiên, việc mua sữa lại rất tốn kém mà lại không đảm bảo an toàn. Vì thế mà nhiều mẹ bầu đã lựa chọn tự chế biến sữa […]

Thuốc bổ não cho trẻ thiếu tập trung – Mẹ đừng tùy tiện cho con sử dụng

Hiện nay trên thị trường có vô vàng các loại thuốc với chức năng bổ não cho trẻ. Điều này gây ra một trở ngại lớn cho phụ huynh khi chọn mua cho con mình một loại phù hợp. Tùy vào từng mục đích, ba mẹ sẽ được giới thiệu một loại thuốc bổ não […]

Trẻ có nên uống thuốc bổ não thường xuyên không? – Lời giải đáp từ chuyên gia không thể không biết

Thuốc bổ não vẫn thường được sử dụng để nâng cao khả năng hoạt động của não bộ, giúp giảm bớt căng thẳng, tăng cường trí nhớ. Và nhiều ông bố, bà mẹ vẫn cho trẻ uống thuốc bổ não với mong muốn giúp bé thông minh hơn, học tập tốt hơn. Nhưng việc trẻ […]

Những điều mẹ cần biết khi mua cốm trí não Noben Kid cho con

Khi mẹ cho con sử dụng cốm phát triển trí não thì cần làm gì để phát huy tối đa lợi ích của sản phẩm. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để con được phát triển toàn diện. NOBEN KID là thương hiệu cốm trí não đến từ Việt Nam được sản xuất với […]

Ưu đãi lớn khi mua Cốm Trí Não Noben Kid | Mua càng nhiều – Ưu đãi càng cao

Để giúp các bé cải thiện tình trạng bé chậm nói, chậm phát triển toàn diện, nguy cơ tự kỷ cao, rất bướng, bé tăng động, giảm chú ý, học trước quên sau, mất tập trung, Japan Pharma Group xin gửi đến các chị, các mẹ chương trình ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT trong tháng này […]