[Bật mí] Những loại thực phẩm chức năng bổ não cho người già

Tác giả:
Dược sĩ Hảo
Ngày đăng:
23/12/2021
Lần cập nhật cuối:
09/01/2022
Số lần xem:
42

Tuổi tác là một trong những nguyên nhân gây ra nhiều bệnh về não và hệ thần kinh cho người già. Lúc này, họ cần đến sự giúp đỡ của các loại thực phẩm chức năng giúp bổ não và cải thiện sức khỏe. Vậy đâu là loại thực phẩm chức năng bổ não cho người già mang lại hiệu quả? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Thực phẩm chức năng bổ não cho người già, Thực phẩm bổ não cho người già
Tuổi tác là một trong những nguyên nhân gây ra nhiều bệnh về não và hệ thần kinh cho người già

1) Thực phẩm chức năng bổ não cho người già

Một trong những căn bệnh phổ biến nhất ở người già chính là mất ngủ và suy giảm trí nhớ. Việc này dẫn đến sức khỏe của họ sụt giảm nghiêm trọng. Đồng thời ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của nhiều thành viên trong gia đình.

Một số loại thực phẩm chức năng bổ não cho người già bao gồm:

Xem thêm:

a) Ginkgo Biloba chiết xuất cây bạch quả tốt cho trí não

Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu Trunature. Thành phần của Ginkgo Biloba chứa chiết xuất cây bạch quả. Không những thế còn chứa dầu đậu tương, gelatin, lactose, titanium, gluten,...tốt cho não.

Công dụng chính của sản phẩm là hỗ trợ cải thiện các chứng bệnh về thần kinh, não. Giải quyết vấn đề giảm trí nhớ của não bộ, cải thiện trí nhớ. Thực phẩm giúp hạn chế hiện tượng giảm trí nhớ đặc biệt là bệnh tuổi già Alzheimer.

Một trong những công dụng tuyệt vời của sản phẩm này chính là làm đảo ngược quá trình lão hóa của tế bào máu lên não. Chống oxy hóa và kiểm soát lượng cholesterol tốt. Nhờ vậy mà Ginkgo Biloba có thể giảm đau đầu, khó ngủ và nhức mỏi cơ thể…Bên cạnh đó, thực phẩm Ginkgo Biloba còn giảm độ nhớt máu; điều hòa mạch máu giúp ổn định tuần hoàn hệ thần kinh ngoại biên.

b) Thực phẩm bổ não cho người lớn tuổi - OTiV

Loại này được đánh giá là thực phẩm bổ não cho người cao tuổi chạy nhất tại Việt Nam. OTiV có nguồn gốc từ Mỹ, thành phần chính là cây bạch quả và blueberry tốt cho sức khỏe. Sản phẩm được kiểm nghiệm tốt, hạn chế được bệnh Alzheimer.

Thêm vào đó, OTiV giúp người già giải tỏa được căng thẳng, tinh thần phấn chấn hơn, cung cấp dinh dưỡng cho mạch máu. Ngoài ra, thực phẩm còn đẩy lùi các triệu chứng như thiếu máu, mất ngủ hoặc đau đầu. Sản phẩm được ghi nhận không có tác dụng phụ.

Thực phẩm chức năng bổ não cho người già, Thực phẩm bổ não cho người già
OTiV có nguồn gốc từ Mỹ với thành phần chính là cây bạch quả và blueberry tốt cho sức khỏe não bộ người già

2) Thực phẩm chức năng bổ não cho người trung niên

Những người bước sang độ tuổi trung niên (45-60 tuổi) đây là giai đoạn con người cần lưu ý nhiều đến sức khỏe. Để tránh khỏi những bệnh liên quan đến hệ thần kinh, não bộ ngay từ độ tuổi này cần bổ sung thêm bổ não.

Một số loại bổ não tốt cho người trung niên bao gồm:

a) Dùng thực phẩm bổ não Cebraton

Cebraton được biết đến là một loại hoạt huyết dưỡng não của Việt Nam. Sản phẩm có thành phần gồm cây bạch quả và rễ cây đinh lăng. Cebraton có tính an toàn cao vì được làm từ 100% thảo dược mang lại một sức khỏe tốt và bộ não nhanh. Sản phẩm hỗ trợ đối tượng trung niên giúp bổ khí huyết, hoạt huyết và ngăn chặn máu đông. Ngoài ra còn được dùng để điều trị tình trạng suy giảm chức năng não bộ, người bị tiền đình. Người trung niên hay bị đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay cũng hoàn toàn có thể sử dụng.

b) Dùng Neuro Peak cho người trung niên

Đây là sản phẩm bổ não cho người trung niên, người già chạy nhất nước Mỹ. Tuy nhiên để mua được sản phẩm này tại Việt Nam hơi khó vì dễ bị làm giả và độn giá quá cao. Sản phẩm này hỗ trợ thúc đẩy dây thần kinh đồng thời cung cấp mạng lưới protein cho não. Ngoài ra, với người trung niên thì có thể tăng cường trí nhớ, giảm thiểu mắc các bệnh về suy giảm trí nhớ. 

Neuro Peak thực sự là sản phẩm tốt cho người trung niên giúp tăng cường tuần hoàn máu lên não tốt.

3) Noben Kid - thực phẩm hỗ trợ cải thiện chức năng não bộ ở trẻ

Trẻ em trong độ tuổi phát triển từ 1 đến 6 tuổi cần có thực phẩm chức năng bổ não. Đây là điều kiện để con có thể phát triển trí não toàn diện nhất. Bởi các thực phẩm ăn hàng ngày không thể đáp ứng đủ các dưỡng chất cần thiết cho não bộ ngay lúc này. Chính vì thế, các mẹ có thể sử dụng cóm trí não Noben Kid để tăng cường chức năng não bộ cho trẻ. 

Thực phẩm bổ não Noben Kid, Cốm bổ não, tăng cường trí nhớ
Noben Kid - thực phẩm hỗ trợ cải thiện chức năng não bộ ở trẻ em

Cốm tăng cường trí não Noben Kid có hàm lượng DHA nhập khẩu nguyên chất 100% từ Châu Âu. Ngoài ra sản phẩm còn chứa vitamin, omega 3 được chiết xuất từ quả óc chó và hạnh nhân thực sự an toàn. Noben Kid giúp trẻ tập trung học tập, thông minh và tiếp thu bài giảng tốt hơn. Sản phẩm còn hỗ trợ giảm căng thẳng, cải thiện trí nhớ cho học sinh giai đoạn thi cử áp lực.

4) Lưu ý khi sử dụng thực phẩm chức năng bổ não

Đối với người già và người trung niên khi dùng thực phẩm chức năng bổ não cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Đây là đối tượng dễ bị cao huyết áp, vì vậy không nên lạm dụng thực phẩm chức năng bổ não
  • Một số người dễ dị ứng thành phần của sản phẩm có thể gây đau đầu, hoa mắt, ói mửa…
  • Không được dùng nhiều loại cùng một lúc.

Đối với trẻ em cần lưu ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với độ tuổi, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bổ sung thực phẩm bổ não cho trẻ cần quan tâm đến giai đoạn vàng để không bỏ lỡ thời điểm phát triển của trẻ.

5) Kết luận

Trên đây là một số loại thực phẩm chức năng bổ não cho người già mà bạn có thể tham khảo tìm mua. Bên cạnh đó, chúng tôi còn đưa ra một vài gợi ý cho độ tuổi trung niên, trẻ em. Trước khi chọn mua sản phẩm, bạn cần đọc kỹ các lưu ý cũng như mục đích sử dụng. Điều này sẽ giảm thiểu trường hợp xảy ra hệ quả đáng tiếc.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline. Hoặc để lại thông tin trong Form đăng ký dưới đây để được Tư Vấn Miễn Phí!

Chuyên gia tư vấn

Tư vấn miễn phí (24/7) 0896468296

Tin tức

Cốm trí não giá bao nhiêu là hợp lý? Thông tin chính xác nhất

Có thể nói, trẻ em là mầm non tương lai của đất nước là niềm hy vọng của mỗi gia đình. Một thế hệ mới thông minh, trí tuệ sẽ tạo nên nhiều bước tiến mới góp phần thúc đẩy nền kinh tế phát triển. Là bố mẹ ai cũng muốn con mình phát triển […]

Tiêm bổ não có tốt không? Có nên tiêm thuốc bổ não không?

Tiêm thuốc bổ não có tốt không đang là câu hỏi thắc mắc của nhiều người hiện nay. Bạn nên tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời...

Chị Mười Ba – Diễn Viên THU TRANG vạch trần sự thật về hiệu quả của dòng Cốm Noben Kid.

DIỄN VIÊN THU TRANG – MẸ BÉ ANDY. Cốm trí não Noben Kid là bí quyết để Andy tập trung, tăng trí nhớ. Cả nhà biết không, đã những lúc mình rất áp lực về việc học của bé Andy nhà mình. Mỗi lần con giải một bài toán là quay qua quay lại, nhiều […]

Ăn nho có tác dụng gì? Có giúp tăng cường trí nhớ hay không?

Nho là một loại trái cây được nhiều người yêu thích bởi những dưỡng chất mà nó mang lại. Người ta ăn nho như một loại trái cây tráng miệng mỗi ngày vì vị ngọt, thơm của nó. Tuy vậy, ít ai có thể biết hết công dụng của loại quả này mang lại. Bài […]

Cách làm sữa hạt óc chó cho bà bầu tốt cho não bộ của trẻ

Trong sữa hạt óc chó có chứa nhiều chất dinh dưỡng mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể, đặc biệt là đối với bà bầu. Tuy nhiên, việc mua sữa lại rất tốn kém mà lại không đảm bảo an toàn. Vì thế mà nhiều mẹ bầu đã lựa chọn tự chế biến sữa […]

Thuốc bổ não cho trẻ thiếu tập trung – Mẹ đừng tùy tiện cho con sử dụng

Hiện nay trên thị trường có vô vàng các loại thuốc với chức năng bổ não cho trẻ. Điều này gây ra một trở ngại lớn cho phụ huynh khi chọn mua cho con mình một loại phù hợp. Tùy vào từng mục đích, ba mẹ sẽ được giới thiệu một loại thuốc bổ não […]

Trẻ có nên uống thuốc bổ não thường xuyên không? – Lời giải đáp từ chuyên gia không thể không biết

Thuốc bổ não vẫn thường được sử dụng để nâng cao khả năng hoạt động của não bộ, giúp giảm bớt căng thẳng, tăng cường trí nhớ. Và nhiều ông bố, bà mẹ vẫn cho trẻ uống thuốc bổ não với mong muốn giúp bé thông minh hơn, học tập tốt hơn. Nhưng việc trẻ […]

Những điều mẹ cần biết khi mua cốm trí não Noben Kid cho con

Khi mẹ cho con sử dụng cốm phát triển trí não thì cần làm gì để phát huy tối đa lợi ích của sản phẩm. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để con được phát triển toàn diện. NOBEN KID là thương hiệu cốm trí não đến từ Việt Nam được sản xuất với […]

Ưu đãi lớn khi mua Cốm Trí Não Noben Kid | Mua càng nhiều – Ưu đãi càng cao

Để giúp các bé cải thiện tình trạng bé chậm nói, chậm phát triển toàn diện, nguy cơ tự kỷ cao, rất bướng, bé tăng động, giảm chú ý, học trước quên sau, mất tập trung, Japan Pharma Group xin gửi đến các chị, các mẹ chương trình ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT trong tháng này […]